CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CŨNG XIN NỐI LẠI VẦN THƠ ĐỢI NGƯỜI



 *
Chỉ là giây phút yếu lòng
Nghĩ suy non nớt đèo bồng đi hoang .
Chạm nàng thơ thẩn giữa đàng
Hóa thành lục bát lang thang nẻo đời .
Bởi vì yêu cánh thơ rơi
Nên còn nấn ná đợi người tri âm .
Ngẫm đời lắm những thăng trầm
Cánh thơ tri kỷ âm thầm đầy vơi .
Thơ giờ mệt mõi rã rời
Cạn nguồn ý tưởng , ngu ngơ câu vần .
Rót thêm một chút phân vân
Vào ly rượu nghĩa mà ngân ngấn sầu.
Trách chi người chợt quay đầu
Bước đi vội vã nát nhàu lời thơ .
Trăm năm còn một chữ chờ
Cũng xin nối  lại vần thơ đợi người .

 

2 nhận xét:

  1. Lâu lắm rồi mình mới lại vào đây. Chúc bạn những ngày cuối tuần với nhiều niềm vui nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ , đúng rồi , mình cũng vậy . Spotblog không như yahoo lúc trước , đi thăm bạn bè rất khó khăn , có khi mình ngồi hàng giờ để mở trang của các bạn mà không được . Buồn !
      Lúc này bạn có khỏe không ? Cho mình gởi lời thăm sức khỏe đến toàn thể gia đình của H nhé ! Chúc bạn luôn vui nha . Thân!
      (À , bên yume , mình lỡ tay xóa nick bạn , chắc bạn giận mình nên đến giờ mình vẫn chưa nhận lời kết bạn lại của bạn ?)

      Xóa