CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

ĐIỀU CHƯA THỔ LỘ


Ai cũng có một khung trời riêng biệt 
Chất chứa nhiều kỷ niệm chẳng hề quên
Mỗi khi buồn khao khát gọi thành tên 
Hồi ức cũ hằn lên từng nếp nghĩ .

Tôi yêu sao mùa hạ đầy thi vị
Cháy hết mình , cành phượng vĩ lung linh
Những cơn mưa cố ý hay vô tình
Đỏng đảnh qua , ướt dáng hình thiếu nữ .

Thu xào xạc , lá níu chân lữ thứ
Gió heo may, tư lự nụ hôn đầu
Mùa đam mê , hạnh phúc thật nhiệm mầu 
Sóng sánh tình , dìu nhau vào lạc cảnh .

Đông hiu hắt, tuyết rơi , buồn canh cánh
Nhớ một người , nơi xứ sở mù sương 
UK ơi , sao tôi mãi vấn vương 
Hình ảnh đó đến bao giờ mờ được .

Mùa xuân sang trông cành hoa thược dược
Mong người về , cho say khướt tình si
Quê hương chờ , tôi neo bến Trương Chi 
Tình viễn xứ , tao phùng , tri âm ngộ .

Tôi cũng có điều chưa từng thổ lộ  
Nuôi nấng trong lòng từ độ biết yêu
Cho đến khi  tuổi sắp sửa xế  chiều
Hồi tưởng lại nghe lòng diệu vợi nhớ .



PEARL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét