CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

XIN ĐỪNG

*
Xin đừng làm con sóng
Neo đậu bến bờ em
Từng đợt vỗ say mèm
Cuộn cát tràn trắng xóa .
*
Xin đừng làm cơn gió
Tìm hương lạ gần xa
Gieo rắc tiếng hoan ca
Hững hờ vương tóc rối .
*
Xin đừng làm nắng chói
Hôn vội mắt mi môi
Chợt trốn vào đêm tối
Để hoàng hôn chơi vơi .
*
Xin đừng làm mưa rơi
Ngập lối em về lại
Chốn bình yên xa ngái
Gót phù du chông chênh .
*
Xin đừng làm mũi tên
Xuyên trái tim khờ dại
Đã bao lần thất bại
Giữa tình yêu nhân gian .
*
Xin dừng cuộc quá giang
 Yêu  thương thôi ở trọ
Chuyến xe tình vượt ngõ
Ga lòng mờ rêu phong  .

 

4 nhận xét:

  1. Xin đừng quên mình nhé. Cô bạn yêu của tui.
    Mình lại về đây. Ngày mới vui nhé bạn tôi ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vẫn nhớ bạn mà bạn thân của mình ơi ! Chúc bạn mình nhiều niềm vui hạnh phúc nhé !

      Xóa
  2. Sang thăm bạn. Chúc bạn luôn vui khỏe, dạt dào ý thơ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn SQ . Cuối tuần an vui bên yêu thương nhé !

      Xóa